[ĐÁNH GIÁ] Chi tiết máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc

Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc là một trong những model máy hút bụi công nghiệp được nhiều người tìm hiểu nhiều nhất trong thời gian gần đây. Sau đây là bài đánh giá chi tiết của Điện máy Lucky về dòng sản phẩm này.

may-hut-bui-cong-nghiep-hitachi-cv-985dc-1
Đánh giá chi tiết máy hút bụi Hitachi CV-985dc

Thông số kỹ thuật máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc

Hitachi được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp máy hút bụi vệ sinh công nghiệp nổi tiếng và có từ lâu đời của Nhật Bản. Các dòng máy hút bụi công nghiệp của thương hiệu này được đánh giá cao về hiệu quả làm việc cũng như tuổi thọ của máy. 

may-hut-bui-cong-nghiep-hitachi-cv-985dc-2
Chốt nắp cài của máy hút bụi Hitachi CV-985dc

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật được nhà sản xuất cung cấp cho Hitachi CV-985dc:

Thông số Máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc
Điện áp 220 – 240V
Tần số 50Hz
Công suất 2300W
Dung tích bình chứa 23l
Chiều dài dây điện 8m
Kích thước 475 x 383 x 632
Khối lượng 11.7Kg
Đơn vị sản xuất Nhật Bản
Giá máy hút bụi Hitachi CV-985dc 6.8 – 7.3 triệu VNĐ

Khi mua máy hút bụi vệ sinh công nghiệp Hitachi CV985dc, quý khách hàng sẽ được tặng kèm thêm các phụ kiện hỗ trợ dọn dẹp như: Ống nối, đầu hút sàn, đầu hút khe, chổi vệ sinh sofa,…

Ưu nhược điểm máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về máy hút bụi Hitachi CV-985dc, chúng tôi sẽ đánh giá sản phẩm dựa trên hai góc khía cạnh là ưu và nhược điểm.

Ưu điểm máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc

Hitachi CV-985dc nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với bộ điều khiển được đặt hoàn toàn trên phần nắp máy giúp người dùng có thể thay đổi mọi tính năng trong quá trình vệ sinh một cách nhanh chóng tiện lợi.
  • Hệ thống bánh dẫn có thể xoay tròn 360 độ, cho phép máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc có thể di chuyển đến mọi hướng cần vệ sinh nhanh chóng mà không bị tốn quá nhiều công sức.
may-hut-bui-cong-nghiep-hitachi-cv-985dc-3
Bộ lọc HEPA tân tiến giúp lọc bụi hiệu quả lên đến 99%
  • Được tích hợp đồng thời cả 3 tính năng dọn dẹp: hút bụi ướt, bụi khô và thổi, giúp máy có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng trong nhà xưởng, văn phòng, tiệm rửa xe,…
  • Bộ lọc HEPA tân tiến, cho phép Hitachi CV-985dc có thể lọc sạch bụi bẩn gây hại lên đến 98.9%.
  • Hệ thống khử khuẩn Nano Titanium giúp máy có thể khử đến 99% vi khuẩn có hại trong môi trường, đem lại bầu không khí trong lành cho không gian của bạn.

Nhược điểm máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội trên, Hitachi CV985dc vẫn còn tồn tại một số nhược điểm cần được khắc phục như:

  • Dung tích bình chứa bé (23l) thuộc loại máy hút bụi dùng cho gia đình hoặc các tiệm rửa xe ô tô và nhà xưởng sản xuất có quy mô vừa phải, không quá lớn.
may-hut-bui-cong-nghiep-hitachi-cv-985dc-4
Thùng chưa bụi máy hút bụi Hitachi CV-985dc
  • Máy hút bụi công nghiệp hitachi CV-985dc sẽ bị nóng khi phải hoạt động trong thời gian dài liên tục mà không được nghỉ ngơi. Theo khuyến cáo của chuyên gia, chỉ nên để máy hoạt động liên tục trong khoảng từ 20 – 35 phút/lần.
  • Giá thành khác cao so với một số hãng máy hút bụi công nghiệp cùng phân khúc trên thị trường như: Camry, Jetman, Hitachi,..

Ứng dụng máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc

Với những ưu, nhược điểm vừa kể trên về Hitachi CV-985dc thường được sử dụng phổ biến trong:

  • Máy hút bụi Hitachi được sử dụng cho tiệm rửa xe ô tô có tần suất sử dụng khoảng 25 – 30 xe/ ngày. Máy thường được dùng để vệ sinh nội thất trong xe và hút dầu thừa có trong máy.
  • Xưởng sản xuất gỗ có quy mô sử dụng khoảng 150 – 250m2: máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc được sử dụng để vệ sinh mùn cưa, bụi bẩn cho nhà xưởng và máy móc.
may-hut-bui-cong-nghiep-hitachi-cv-985dc-5
Hệ thống bánh dẫn linh hoạt giúp Hitachi CV-985dc di chuyển linh hoạt, dễ dàng
  • Văn phòng làm việc: Nhờ vào tình năng có thể lọc và khử khuẩn, để tiết kiệm thời gian dọn dẹp và nâng cao hiệu quả công việc, nhiều công ty đã lựa chọn sử dụng Hitachi CV-985dc thay cho phương pháp dọn dẹp truyền thống thông thường.
  • Hộ gia đình có nhu cầu dọn dẹp lớn, công suất làm việc thông thường của máy hút bụi thông minh không đủ để đáp ứng.

Trên đây là toàn bộ đánh giá của Điện máy Lucky về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985dc. Hy vọng rằng thông qua bài viết chúng tôi đã phần nào hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

Bình chọn post

Tác giả

  • Nguyễn Như Tưởng

    Tôi là Nguyễn Như Tưởng - người thành lập và điều hành trực tiếp các hoạt động tại Điện máy Lucky. Bên cạnh những công việc kinh doanh, tôi còn muốn chia sẻ thêm những kinh nghiệm, kiến thức về ngành hàng đặc thù như bộ dụng cụ rửa xe, hệ thống khí nén và thiết bị sử dụng trong gara, nhà xưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *