Giá máy ra vào lốp xe máy ô tô chính hãng [ GIẢM 5% ]

Máy ra vào lốp hay máy làm lốp xe, máy vào lốp…thiết bị hỗ trợ đắc lực cho thợ sửa chữa xe máy tay ga, xe đạp điện và ô tô chuyên nghiệp. Với khả năng tháo lắp lốp xe nhanh, hạn chế hư hại mâm xe, vành lốp…Điện máy Lucky tổng kho máy ra vào lốp xe máy ô tô Lucky, Ranger, Rotaly, Tecom, Bright,…nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy đảm bảo chất lượng và giá máy làm lốp tốt nhất thị trường.

Nội dung

[Ẩn / Hiện]

Giá máy ra vào lốp xe máy – ô tô năm 2024 [ CẬP NHẬT 1 GIỜ TRƯỚC ]

MODEL GIÁ THÀNH
⭐ LK – 850 ⭐ 14.000.000₫15.200.000₫
⭐ Ranger 1021 ⭐ 14.800.000₫16.500.000₫
⭐ TC – 850 ⭐ 16.000.000₫17.800.000₫
⭐ Rotaly RY-811 ⭐ 16.000.000₫18.500.000₫
⭐ Best 821 ⭐ 16.000.000₫
⭐ LK – 950 ⭐ 16.500.000₫17.500.000₫
⭐ Rotaly RY-806 ⭐ 17.500.000₫18.800.000₫
⭐ LK1000 có tay  ⭐ 31.000.000₫33.000.000₫
⭐ Rotaly RY-822 ⭐ 18.000.000₫19.500.000₫

*Chú ý:

  • Giá máy ra vào lốp chưa bao gồm VAT 10%
  • Hàng có sẵn tại kho Hà Nội và tại TP HCM 
  • Lucky nhận order máy làm lốp cỡ lớn theo nhu cầu của quý khách hàng
  • Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ phía nhà sản xuất
may-ra-vao-lop-ha-noi
Tổng kho máy ra vào lốp ô tô xe máy chính hãng

Lợi ích khi đầu tư máy ra vào lốp xe máy, ô tô

Máy vào lốp xe máy ô tô mang lại nhiều lợi ích thiết thực như tiết kiệm sức lao động, tăng tốc độ làm việc, hạn chế hư hại cho mâm xe…

Máy ra vào lốp xe tiết kiệm sức lao động – tăng tốc độ làm việc

Các loại lốp xe với đặc thù khác nhau như lốp cứng, và to…rất khó làm thủ công bằng tay. Máy ra vào lốp có thể ra vào mọi loại lốp xe: xe máy, xe ô tô con, xe xe lịch, xe tải,.. .

Với máy ra vào lốp, chỉ mất khoảng 1 phút đã tháo và lắp hoàn thiện 1 chiếc lốp xe.

may-ra-vao-lop-uy-tin
Máy ra vào lốp giúp tối ưu sức lao động

Máy ra vào lốp xe hạn chế hư hại mâm xe

Mâm xe có sức ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, cân bằng động của mỗi chiếc xe có thể gây mấy an toàn khí lái xe. Máy ra vào lốp ra vào chuẩn xác không gây xước, móp méo mâm/lazang.  

Máy hoạt động ổn định, lực tác động đều, tất cả các bộ phận tiếp xúc lazang đều được bọc nhựa/ cao su.

Tiệm làm lốp chuyên nghiệp bắt buộc phải đầu tư máy làm lốp chuyên nghiệp, đây là thiết bị khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp và lựa chọn tiệm sửa xe ô tô. 

gia-may-ra-vao-lop
Máy ra vào lốp bảo vệ lazang rất tốt

Cấu tạo máy ra vào lốp xe

Máy ra vào lốp xe máy – ô tô đều có cấu tạo tương đương nhau gồm các bộ phận chung như bộ phận tách mép lốp, mâm xoay, mỏ vịt, hệ thống bàn đạp hơi máy tháo vỏ xe…

Bộ phận tách lốp máy ra vào lốp xe 

Bộ phận tách lốp bao gồm giá đỡ lốp, tay ép lốp, tấm ép lốp. thợ sửa xe đặt lốp vào vị trí giá đỡ của máy ra vào lốp sau đó dùng lực ép lốp. Máy nén khí cung cấp khí nén giúp tay ép lốp nhẹ hơn. 

may-ra-vao-lop-3
Bộ phận tách lốp bên phải máy: giá đỡ, cần đẩy, tấm ép lốp.

Mâm xoay máy ra vào lốp xe 

Mâm xoay máy ra vào lốp xe được thiết kế dạng hình tròn và sử dụng 100% chất liệu THÉP nguyên chất chống gỉ sét, mâm xoay hoạt động dựa trên nguồn khí nén được cấp vào hệ thống xi lanh phía dưới mâm. 

Mâm xoay sẽ quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại tùy vào người điều khiển bàn đạp. Trên mâm xoay máy ra vào lốp xe được trang bị 4 kẹp thủy lực và các chấu kẹp tự động:

  • Kẹp thủy lực có chức năng kẹp lốp từ bên trong lơ via hoặc kẹp bên ngoài bánh xe.
  • Chấu kẹp được làm bằng nhựa sẽ tự động giữ chặt và cố định bánh xe trong suốt quá trình tách và vào lốp.
may-ra-vao-lop-6
Mâm quay, chấu kẹp máy ra vào lốp

Mỏ vịt máy ra vào lốp xe 

Mỏ vịt có 2 loại bằng kim loại và bằng nhựa có chức năng tách lốp ra khỏi lazang xe, hạn chế tối đa việc làm xước mâm xe. 

Khi bánh xe được cố định, mỏ vịt được gắn vào phía trên bên phải vành bánh xe. Kích hoạt bàn xoay chuyển động theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp tách lốp xe ra khỏi lazang.

may-ra-vao-lop-xe-6
Bản vẽ chi tiết cấu tạo máy ra vào vỏ xe

Hệ thống bàn đạp hơi máy ra vào lốp xe 

Được thiết kế phía dưới máy tháo vỏ vào lốp, hoạt động nhờ hệ thống hơi khí nén và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tháo lắp lốp xe. Máy ra vào lốp thường sẽ có khoảng 3 hoặc 4 bàn đạp có chức năng điều chỉnh hoạt động của:

  • Bộ phận tách mép lốp
  • Xoay mâm 
  • Điều chỉnh vị trí của chấu kẹp như bung ra hết cỡ, vào hết cỡ và đứng yên ở giữa.
may-ra-vao-lop-7
Hệ thống bàn đạp điều khiển bộ phận tách lốp, mâm quay, chấu kẹp, trợ lực

Bộ phận điện áp, ống khí máy ra vào lốp xe 

  • Hệ thống van chỉnh áp điều chỉnh áp suất hơi khí nén phù hợp từ 6 – 8 bar hoặc 8 – 10 bar tùy vào dòng máy hay loại lốp tháo lắp.
  • Hệ thống lọc nước khí nén đi qua hơi nước sẽ được giữ lại đảm bảo máy ra vào lốp không bị hư hỏng hệ thống linh kiện bên trong.
  • Bình chứa nhớt theo đường hơi vào vệ sinh hệ thống sinh nhớt…sử dụng nhớt 10.
piston-xilanh-mam-kep
Piston xilanh mâm kẹp

Ngoài ra, mỗi máy ra vào lốp còn được trang bị thêm tay cài tháo vỏ lốp xe và đồng hồ bơm lốp xe có chức năng cung cấp hơi cho bánh xe.

Phân loại máy ra vào lốp xe

Hiện trên thị trường có các dòng máy ra vào lốp xe như xe máy tay ga – xe đạp điện, máy ra lốp ô tô con hay các dòng xe ô tô cỡ lớn…

Máy ra vào lốp xe máy, xe điện, ô tô con – xe khách dưới 16 chỗ và loại xe < 3 tấn

Dòng máy tháo vỏ xe máy, ô tô con hay các loại xe khách dưới 16 chỗ phù hợp cho bánh xe có chiều rộng lốp từ 3 – 12 inch, đường kính lốp lớn nhất đạt tới 960 mm. Mâm xoay máy ra vào lốp có đường kính kẹp ngoài 10 – 20 inch, đường kính kẹp trong 12 – 22 inch và áp suất khí nén phù hợp 6 – 8 bar.

Máy ra vào lốp xe máy sử dụng cho xe máy tay ga và xe đạp điện lốp không săm thường sử dụng chấu kẹp cao. Bởi bánh xe điện thường sử dụng phanh dạng đĩa vì vậy máy ra vào lốp xe điện bình thường kiểu chấu thấp sẽ bị vướng không đáp ứng được. Đây là điểm khác biệt lớn so với các dòng máy ra lốp xe thông thường.

may-ra-vao-lop-19
Máy ra vào lốp cơ bản dành cho các loại xe ga, xe ô tô con, xe du lịch

Máy phù hợp với loại bánh xe có chiều rộng lốp khoảng 12 inch và đường kính lốp lớn nhất là 39 inch ( ~ 990 mm ).

Mâm xoay máy ra vào lốp có đường kính kẹp ngoài từ 6 – 24 inch, đường kính kẹp trong là 8 – 26 inch và áp suất khí nén phù hợp tháo mở lốp đạt 6 – 10 bar.

Máy ra vào lốp xe ô tô loại xe 29 chỗ

Với đặc thù bánh xe có kích thước tương đối to, chiều rộng lốp đạt 420 mm và đường kính lớn nhất của lốp có thể lên tới 1120 mm nên mức áp suất khí nén cho máy ra vào lốp đòi hỏi phải khỏe từ 8 – 10 bar.

may-ra-vao-lop-uy-tin
Máy ra vào lốp xe ô tô 29 chỗ.

Đồng thời, mâm xoay có đường kính kẹp ngoài lên tới 10 – 20 inch và đường kính kẹp trong có kích thước 12 – 26 inch.

Máy ra vào lốp xe ô tô tải, xe container

Với dòng máy mở vỏ lốp xe ô tô tải, xe container không thể dùng dòng máy ra vào lốp thông thường mà phải sử dụng tới dòng máy sấn lốp xe tải với lực ép lốp cực lớn và dễ dàng di chuyển tới vị trí xe cần sửa lốp, dòng máy ra vào lốp gật gù được hỗ trợ thêm tay gật gù bán tự động không cần lơ via bằng tay hay máy mở lốp thiết kế thân nằm. 

Bởi các dòng máy này chuyên dùng cho loại lốp ô tô có kích thước 1200mm, 1300mm và khả năng kẹp mâm tới 56 inch thay vì dùng cơ cấu khí nén sẽ thay vào đó là cơ cấu thủy lực.

may-ra-vao-lop-5
Máy ra vào lốp xe tải có trợ lực

3 lý do lựa chọn mua máy ra vào lốp xe tại Điện máy Lucky

(1) Nhập khẩu chính hãng: Lucky nhập khẩu trực tiếp thiết bị làm lốp tại nhà máy của các hãng nổi tiếng trên thị trường. Cam kết chất lượng cũng như mức giá thành tốt nhất thị trường.

(2) Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề: Từ đội ngũ nhân viên kinh doanh đến kỹ thuật am hiểu về chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa ô tô xe máy. 

(3) Hàng luôn có sẵn: Luôn có sẵn các dòng máy làm lốp xe máy, tháo vỏ cân bằng lốp ô tô…đa dạng mẫu mã, công suất. 

(4) Chế độ bảo hành dài: bảo hành dài hạn lên tới 12 – 24 tháng tùy model máy tháo vỏ xe. Ngoài ra, khi hết thời gian bảo hành khách hàng được hưởng ưu đãi giảm chi phí sửa chữa cũng như mua linh kiện thay thế…