CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI ĐIỆN MÁY LUCKY 

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng, điện máy Lucky mang đến chính sách bảo hành rõ ràng, thời gian bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng. Dưới đây là những thông tin và quy định bảo hành của công ty để bạn có thể nắm được.

1.Thời gian bảo hành

    • Công ty bảo hành MIỄN PHÍ 12 tháng với các loại máy móc tại văn phòng công ty, bao gồm các vấn đề về: động cơ motor, hệ thống điện áp do lỗi kỹ thuật.
    • Từ 3 – 6 tháng đối với các loại linh phụ kiện.
    • Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp linh kiện với mức giá ưu đãi trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

CHÚ Ý: Không bảo hành trong những trường hợp sau:

    • Điện máy Lucky không bảo hành cho các trường hợp dùng sai điện áp, sử dụng không theo hướng dẫn, tai nạn do thiên tai, tai nạn ngoài ý muốn,…
    • Trường hợp làm mất phiếu bảo hành, sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại điện máy Lucky.
    • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm trong thời gian bảo hành.

2. Quá trình sửa chữa và xử lý lỗi

    • Kể từ thời điểm nhận được yêu cầu bảo hành từ phía khách hàng. Bộ phận kỹ thuật của công ty điện máy Lucky sẽ chủ động liên hệ trực tiếp kiểm tra và xác nhận lỗi của máy.
    • Sau khi xác định lỗi, kỹ thuật viên sẽ cân nhắc đưa ra: Phương án xử lí – Thời gian – Chi phí sửa (nếu có).
    • Kỹ thuật viên nhanh chóng tiến hành sửa chữa ngay sau khi tiếp nhận sản phẩm và bàn giao lại cho khách khi máy đã hoạt động ổn định.

CHÚ Ý: 

    • Đối với khách hàng ở xa, ngoài khu vực nội thành Hà Nội, quý khách có thể gửi xe khách lên các bên xe trung tâm thành phố, công ty sẽ chủ động cử nhân viên đến nhận và đưa về xử lý, thông báo và gửi trả lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
    • Trong trường hợp hệ thống máy móc lớn không thể chuyển về trung tâm bảo hành, bộ phận kỹ thuật sẽ sắp xếp lịch hẹn với quý khách và xuống tận nơi xử lý.

CHI PHÍ LIÊN QUAN:

    • Đối với sản phẩm miễn phí theo quy định.
    • Đối với chi phí gửi hàng hay đi lại của nhân viên kỹ thuật: Khách hàng thanh toán.

3. Dịch vụ bảo hành ngoài

    • Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, kỹ thuật điện máy Lucky có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.

4. Địa điểm bảo hành Sản phẩm

Tất cả sản phẩm được nhận bảo hành tại địa chỉ:

617 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Bộ phận kỹ thuật: 0935.459.166