15+ Máy ra vào lốp xe máy, ô tô chính hãng, giá rẻ tại kho
Máy ra vào lốp là thiết bị hỗ trợ tháo/lắp lốp xe máy, ô tô trong gara sửa chữa chuyên nghiệp. Sản phẩm đẩy nhanh tốc độ thay lốp và tiết kiệm nhân lực, tháo lốp trong chưa đầy 1 phút. Sản phẩm giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng độ chuyên nghiệp và đặc biệt giúp đảm bảo tối đa sự nguyên bản của lazang trong quá trình thay lốp.
- Đổi trả trong 7 ngày đầu nếu có lỗi từ nhà sản xuất.
- Bảo hành 12 tháng.
- Giao hàng toàn quốc.
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng (khi khách hàng yêu cầu).
Máy ra vào lốp (hay còn gọi máy làm lốp xe, máy tháo vỏ xe) là thiết bị hỗ trợ tách lốp nhanh chóng, phục vụ cho các công việc như bảo dưỡng, vá, thay lốp. Sản phẩm là “cánh tay đắc lực” trong tiệm, gara sửa chữa chuyên nghiệp. Máy tháo lốp xe có nhiều phân loại, có thể sử dụng cho hầu hết các loại phương tiện như xe đạp điện, xe máy, xe ga, ô tô từ 4 chỗ trở lên và các dòng xe tải, container,…
Ưu điểm số #1 của máy là tháo lắp lốp xe nhanh, hạn chế hư hại mâm xe, vành lốp… thể hiện dịch vụ chất lượng cao, chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đặc biệt là với các dòng xe sang, việc bị trầy xước trong quá trình sửa chữa sẽ là điều khó chấp nhận và gây thiệt hại chi phí lớn.

[Cập nhật] Bảng giá máy ra vào lốp xe máy – ô tô mới nhất 2025
Điện máy Lucky phân phối chính hãng các dòng máy ra vào với giá thành tốt nhất. Dưới đây là cập nhật giá máy thay lốp xe ô tô, xe máy mới nhất.
| Model | Dòng xe | Giá mới nhất |
| ⭐ Kocu RX20 | Xe tải, xe khách | 14.000.000 – 14.500.000 đồng |
| ⭐ LK – 850 | Xe đạp điện, xe máy, ô tô | 14.200.000 – 15.200.000 đồng |
| ⭐ LK – 950 | Xe máy, ô tô | 15.500.000 – 16.500.000 đồng |
| ⭐ LK – 980 | Ô tô | 19.000.000 – 20.000.000 đồng |
| ⭐ LK – 855 | Xe ga, xe khách | 24.000.000 – 25.000.000 đồng |
| ⭐ LK1000 có tay hỗ trợ | Ô tô | 30.000.000 – 31.000.000 đồng |
| ⭐ LK – 609 | Xe tải | 72.500.000 – 73.500.000 đồng |
| ⭐ LN – 160 | Xe tải, xe công trình, máy xúc | 80.000.000 – 85.000.000 đồng |
| ⭐ LN – 230 | Xe tải, xe công trình, máy xúc | 1250.000.000 – 130.000.000 đồng |
*Chú ý:
- Giá máy ra vào lốp chưa bao gồm VAT 8%
- Hàng có sẵn tại kho Hà Nội và tại TP HCM
- Lucky nhận order máy làm lốp ô tô cỡ lớn theo nhu cầu của quý khách hàng
- Máy ra vào lốp giá rẻ nhất, có tại Điện máy Lucky
- Bảo hành máy ra vỏ xe máy, ô tô 12 tháng và 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu lỗi từ phía nhà sản xuất

Lợi ích khi đầu tư máy ra vào lốp cho tiệm sửa xe
Máy làm lốp là thiết bị không thể thiếu trong các gara chuyên nghiệp: nâng cao hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian, tăng độ yên tâm cho khách hàng và chuyên nghiệp cho tiệm.
Máy ra vào lốp xe tiết kiệm sức lao động – tăng tốc độ làm việc
Các loại lốp xe với đặc thù khác nhau như lốp cứng, và to… rất khó làm thủ công bằng tay. Máy ra vào lốp có thể ra vào mọi loại lốp xe: xe máy, xe ô tô con, xe du lịch, xe tải,…
Với máy ra vào lốp ô tô, chỉ mất khoảng 1 phút đã tháo và lắp hoàn thiện 1 chiếc lốp xe giúp tiết kiệm công sức thợ gara và tăng năng suất làm việc.



Máy ra vào lốp xe hạn chế hư hại mâm xe
Mâm xe có sức ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ, cân bằng động của mỗi chiếc xe có thể gây mấy an toàn khí lái xe. Máy ra vào lốp ra vào chuẩn xác không gây xước, móp méo mâm/lazang bởi khả năng tác động lực đều, tất cả các bộ phận tiếp xúc lazang đều được bọc nhựa/cao su.
Tiệm làm lốp chuyên nghiệp bắt buộc phải đầu tư máy làm lốp ô tô chuyên nghiệp, đây là thiết bị khách hàng đánh giá sự chuyên nghiệp và lựa chọn tiệm sửa xe ô tô.

Review hàng hot “Máy ra vỏ xe máy, ô tô Lucky LK-950”
Cấu tạo máy ra vào lốp xe
Máy thay lốp xe ô tô, xe máy đều có cấu tạo tương đương nhau gồm các bộ phận chung như bộ phận tách mép lốp, mâm xoay, mỏ vịt, hệ thống bàn đạp hơi máy tháo vỏ xe…

Bộ phận tách lốp
Bộ phận tách lốp bao gồm giá đỡ lốp, tay ép lốp, tấm ép lốp. Thợ sửa xe đặt lốp vào vị trí giá đỡ của máy ra vào lốp sau đó dùng lực ép lốp. Máy nén khí cung cấp khí nén giúp tay ép lốp nhẹ hơn. Máy ra vào vỏ lốp ô tô chỉ cần 30 – 60 giây để xử lý xong 1 lốp xe.

Mâm xoay
Mâm xoay được thiết kế dạng hình tròn và sử dụng 100% chất liệu THÉP nguyên chất chống gỉ sét, mâm xoay hoạt động dựa trên nguồn khí nén được cấp vào hệ thống xi lanh phía dưới mâm.

Mâm xoay sẽ quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại tùy vào người điều khiển bàn đạp. Trên mâm xoay máy ra vào lốp xe được trang bị 4 kẹp thủy lực và các chấu kẹp tự động:
- Kẹp thủy lực có chức năng kẹp lốp từ bên trong lơ-via hoặc kẹp bên ngoài bánh xe.
- Chấu kẹp được làm bằng nhựa sẽ tự động giữ chặt và cố định bánh xe trong suốt quá trình tách và vào lốp.

Mỏ vịt
Mỏ vịt có 2 loại bằng kim loại và bằng nhựa có chức năng tách lốp ra khỏi lazang xe, hạn chế tối đa việc làm xước mâm xe.
Khi bánh xe được cố định, mỏ vịt được gắn vào phía trên bên phải vành bánh xe. Kích hoạt bàn xoay chuyển động theo chiều kim đồng hồ sẽ giúp tách lốp xe ra khỏi lazang.

Hệ thống bàn đạp hơi
Được thiết kế phía dưới máy tháo vỏ vào lốp, hoạt động nhờ hệ thống hơi khí nén và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tháo lắp lốp xe. Máy ra vào lốp ô tô thường sẽ có khoảng 3 hoặc 4 bàn đạp có chức năng điều chỉnh hoạt động của:
- Bộ phận tách mép lốp.
- Xoay mâm.
- Điều chỉnh vị trí của chấu kẹp như bung ra hết cỡ, vào hết cỡ và đứng yên ở giữa.

Bộ phận điện áp, ống khí
Máy ra vào lốp sử dụng khí nén để điều khiển và thực hiện tách lốp. Máy có khả năng tách lốp rất nhanh, quá trình diễn ra chưa đầy 1 phút.
- Hệ thống van chỉnh áp điều chỉnh áp suất hơi khí nén phù hợp từ 6 – 8 bar hoặc 8 – 10 bar tùy vào dòng máy cạy vỏ hay loại lốp tháo lắp.
- Hệ thống lọc nước khí nén đi qua hơi nước sẽ được giữ lại đảm bảo máy ra vào lốp không bị hư hỏng hệ thống linh kiện bên trong.
- Bình chứa nhớt theo đường hơi vào vệ sinh hệ thống sinh nhớt… sử dụng nhớt 10.

Ngoài ra, mỗi máy ra vào lốp ô tô còn được trang bị thêm tay cài tháo vỏ lốp xe và đồng hồ bơm lốp xe có chức năng cung cấp hơi cho bánh xe.
Phân loại các dòng máy ra vào lốp xe
Hiện trên thị trường có các dòng máy ra vào lốp xe như xe máy tay ga – xe đạp điện, máy ra lốp ô tô con hay các dòng xe ô tô cỡ lớn… Các dòng máy ra vào lốp giá rẻ thường sử dụng được cho xe máy, xe điện, ô tô 4 – 7 chỗ.

| Loại máy ra vào lốp | Đặc điểm |
| Máy ra vào lốp xe máy, xe điện, ô tô con, xe khách dưới 16 |
|
| Máy ra vào lốp xe ô tô loại xe 29 chỗ |
Máy thường được trang bị trong gara tại trạm dừng chân, công trường, chăm sóc xe chuyên dụng,… |
| Máy ra vào lốp xe ô tô tải, xe container, xe công trường |
|



Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua máy ra vào lốp
Để chọn được máy làm lốp tốt, đạt tiêu chuẩn và phù hợp với tiệm của mình bạn nên dựa vào 7 tiêu chí sau: thị trường mục tiêu, đường kính, mỏ vịt, mô tơ, mức giá, vấu kẹp và chế độ bảo hành của các bên cung cấp.
Dựa vào nhu cầu sử dụng, phân khúc khách hàng hướng tới
Đầu tiên, máy ra vào lốp cần đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tiệm sửa. Hãy xác định mục tiêu mà bạn nhắm đến là ai? Lượng xe quanh khu vực như thế nào? Lượng xe của tiệm tù trước đến giờ ra sao? Nhu cầu khách hàng bao gồm những gì? Sau khi trả lời được các câu hỏi trên, bạn sẽ dễ dàng đưa ra được quyết định.
Ví dụ: nếu khách chủ yếu là xe máy, ô tô nhỏ thì bạn có thể đầu tư dòng máy ra vào lốp sử dụng được cho cả 2 loại xe này.
Còn nếu mở gara dọc đường dài, trạm dừng chân, bạn nên đầu tư thêm các dòng máy ra vào lốp cho xe tải, xe ben, xe hạng nặng,… để phục vụ tệp khách hàng vận chuyên đường dài.

Dựa vào đường kính mâm kẹp
Máy ra vào lốp thường có hai cỡ mâm kẹp để bạn lựa chọn: 10 – 21 inch và 10 – 24 inch. Cụ thể:
- Nếu tiệm chỉ chuyên sửa xe máy thì nên chọn loại máy ra vào lốp xe ô tô có đường kính mâm kẹp từ 10 – 21 inch là phù hợp nhất.
- Còn nếu muốn sửa cả lốp ô tô thì nên chọn loại có đường kính khoảng 10 – 24 inch.

Lựa chọn máy ra vào lốp có mỏ vịt hay lưỡi móc lốp
Các bạn nên chọn những dòng máy ra vào lốp xe ô tô có lưỡi móc lốp nhỏ. Chuyên dụng móc lốp xe tay ga, móc được cả những loại lốp siêu mỏng, lốp xe đạp điện mà không ảnh hưởng đến lốp.
Tránh mua những loại máy ra vào lốp có mỏ vịt, lưỡi móc lốp to sẽ rất khó thao tác với những dòng xe tay ga. Móc lốp thường sẽ bị căng rất khó móc, thậm chí còn có thể ăn vào lốp làm rách lốp.

Dựa vào vấu kẹp cao hay thấp
Hiện trên thị trường, máy làm lốp xe có 2 loại vấu kẹp như sau:
- 1 loại vấu kẹp thấp thường xuất hiện trên máy ra vào lốp xe đời cũ. Mặc dù có giá thành rẻ hơn 1 – 2 triệu nhưng khi thực hiện tháo lốp, người sử dụng phải tháo phanh đĩa trước rất bất tiện.
- Loại có vấu kẹp cao sẽ có nhiều ưu điểm hơn bởi đến từ dòng máy ra vào lốp xe mới. Khi thực hiện công việc, bạn sẽ không cần phải tháo phanh đĩa lốp bánh trước rất tiện lợi.

Lựa chọn theo chi tiết của mô tơ
Để lựa chọn được máy ra vào ra lốp theo lõi mô tơ thì có thể dựa theo 2 tiêu chí:
- Dựa theo mức công suất của máy: thông thường có 2 loại mô tơ được lắp trên máy tháo vỏ xe, máy ra vào lốp xe tay ga, ô tô với công suất khác nhau là: 0.75kW và 1.1kW. Bạn nên lựa chọn loại có công suất 1.1kW, loại này nó tạo ra momen xoay mạnh hơn và chịu quá tải tốt hơn.
- Dựa theo mô tơ của máy: lõi mô tơ được quấn bằng 2 loại dây chủ yếu là dây đồng và dây nhôm. Loại dây nhôm có giá thành rẻ hơn nhưng mô tơ loại này rất nhanh nóng và không chịu được nóng làm tuổi thọ của mô tơ rất kém. Loại mô tơ lõi đồng có giá thành đắt hơn chút nhưng tuổi thọ và độ bền cao hơn rất nhiều.

Dựa vào mức giá của máy ra vào lốp
Nhìn chung thì tùy vào ngân sách bạn có thể bỏ ra đầu tư cho thiết bị này. Tuy nhiên, mức độ chênh lệch nhau cũng không quá lớn. Điện máy Lucky xin chia sẻ góc nhìn về giá cả trên thị trường:
- Dòng sản phẩm có giá từ 12 – 16 triệu: Dòng máy phổ biến nhất hiện nay, thuộc phân khúc tầm trung, có đủ chức năng và phù hợp với gần như tất cả các dòng xe trên thị trường.
- Dòng máy có giá từ 16 – 24 triệu: Dòng máy cao cấp hơn, có thiết kế tiện lợi hơn, giá cao hơn do thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Thêm một ưu điểm: các chi tiết nhỏ được làm tốt hơn, bền hơn.
- Các dóng sản phẩm trên 30 triệu: Dòng máy dành cho các loại xe chuyên dùng trên công trường, các dòng xe ben, xe trọng tải lớn,…


4 lý do lựa chọn mua máy ra vào lốp xe tại Điện máy Lucky
(1) Nhập khẩu chính hãng: Dienmaylucky nhập khẩu trực tiếp thiết bị làm lốp tại nhà máy của các hãng nổi tiếng trên thị trường. Cam kết chất lượng cũng như mức giá thành tốt nhất thị trường.
(2) Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề: Từ đội ngũ nhân viên kinh doanh đến kỹ thuật am hiểu về chuyên môn trong lĩnh vực sửa chữa ô tô xe máy.
(3) Hàng luôn có sẵn: Luôn có sẵn các dòng máy làm lốp ô tô, xe máy, tháo vỏ cân bằng lốp,… đa dạng mẫu mã, công suất.
(4) Chế độ bảo hành dài: bảo hành dài hạn lên tới 12 – 24 tháng tùy model máy tháo vỏ xe. Ngoài ra, khi hết thời gian bảo hành khách hàng được hưởng ưu đãi giảm chi phí sửa chữa cũng như mua linh kiện thay thế…

