Tư vấn setup mặt bằng đường điện cho anh Phương, Kim Thành, Hải Dương

Bên cạnh tư vấn lắp đặt hệ thống khí nén, Điện máy Lucky còn hỗ trợ tư vấn setup mặt bằng đường điện phục vụ sản xuất. Ngày 15/5/2024, kỹ thuật Điện máy Lucky đã tới địa chỉ của anh Phương, Kim Thành Hải Dương để khảo sát mặt bằng.

tu-van-setup-mat-bang-duong-dien-1
Khảo sát mặt bằng và tư vấn setup đường điện

Các bước tư vấn setup mặt bằng đường điện

Quy trình tư vấn setup được thực hiện bởi kỹ thuật Điện máy Lucky – những người nhiều kinh nghiệm trong setup thiết bị khí nén, đường điện cho xưởng sản xuất, gara ô tô,…

Khảo sát quy mô diện tích

Mỗi quy mô xưởng sản xuất sẽ cần có phương án lắp đặt đường điện thích hợp. Vì vậy khảo sát là bước đầu tiên, quan trọng cần được thực hiện cẩn thận để có phương án lắp đặt chuẩn nhất. Cơ sở sản xuất của anh Phương nằm ngay vị trí mặt đường, rộng thoáng nên cũng thuận tiện lắp đặt.

Lên sơ đồ thiết kế thi công

Sau khi khảo sát xong, Lucky sẽ vẽ sơ đồ và vị trí lắp đặt các thiết bị điện phù hợp với nhu cầu sản xuất. Trường hợp anh Phương cần sử dụng nguồn điện 3 pha – điện kinh doanh trong công nghiệp thì sẽ cần lắp đặt thêm bộ chuyển đổi.

Lợi ích khi được Điện máy Lucky tư vấn setup mặt bằng đường điện

Với sự hỗ trợ từ phía Điện máy Lucky, anh Phương sẽ tiết kiệm thời gian và công sức trong lắp đặt đường điện. Từ đó giúp anh Phương sử dụng đường dây điện hợp lý, tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu suất truyền tải điện.

tu-van-setup-mat-bang-duong-dien-2
Điện máy Lucky bán máy nén khí chính hãng

Ngoài tư vấn đường điện, Điện máy Lucky còn là đơn vị cung cấp máy nén khí, máy rửa xe, thiết bị gara lớn top đầu Toàn Quốc. Cơ sở tư vấn lắp đặt hàng trăm hệ thống khí nén, hệ thống cầu nâng 1 trụ – 2 trụ cho các doanh nghiệp sản xuất, gia công, phòng nha, gara ô tô.

Nếu khách hàng có nhu cầu cần tư vấn, liên hệ Hotline Điện máy Lucky để được giải đáp.

Bình chọn post

Tác giả

  • Nguyễn Như Tưởng

    Tôi là Nguyễn Như Tưởng - người thành lập và điều hành trực tiếp các hoạt động tại Điện máy Lucky. Bên cạnh những công việc kinh doanh, tôi còn muốn chia sẻ thêm những kinh nghiệm, kiến thức về ngành hàng đặc thù như bộ dụng cụ rửa xe, hệ thống khí nén và thiết bị sử dụng trong gara, nhà xưởng.