[Đánh giá] Chi tiết 3 model máy hút bụi công nghiệp Dewalt mới nhất 2024

Dewalt là thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp nổi tiếng của Mỹ. Máy hút bụi công nghiệp Dewalt nổi tiếng với công suất làm việc mạnh mẽ, đem đến hiệu quả cao cho người sử dụng. Dưới đây là đánh giá chi tiết của Điện máy Lucky về các model máy nổi bật của thương hiệu này.

may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-1
Đánh giá máy hút bụi vệ sinh công nghiệp Dewalt

Xem thêm:

Đặc điểm nổi bật máy hút bụi công nghiệp Dewalt

Dewalt là một trong những hãng sản xuất thiết bị vệ sinh công nghiệp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay không chỉ tại Việt Nam và còn tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật, Đức,.. bởi những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Motor làm việc cực khỏe: Hầu hết các model máy hút bụi của Dewalt đều có công suất làm việc từ 2750W trở lên, giúp người dùng tối ưu đáng kể thời gian làm việc.
  • Trang bị đồng thời 3 tính năng làm việc: hút nước, hút bụi và thổi. Do vậy ngoài việc sử dụng trong các hoạt động vệ sinh cơ bản hằng ngày, máy còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như: thổi bụi, mạt gỗ,…trong các nhà xưởng.
may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-2
Máy hút bụi Dewalt được trang bị đồng thời 3 tính năg hút nước, hút bụi và thổi
  • Nhờ vào hệ thống HEPA mà máy hút bụi công nghiệp Dewalt có khả năng lọc bụi và khử khuẩn hiệu quả giúp đem đến không gian sạch sẽ, thoáng mát cho người dùng.
  • Phía cuối thân của mỗi model đều được trang bị hệ thống bánh lái linh hoạt có thể xoay 360 độ tùy ý, giúp người dùng có thể di chuyển đến nhiều nơi khác mà không bị mất quá nhiều thời gian và công sức.

TOP 3 máy hút bụi công nghiệp Dewalt mới nhất hiện nay

Máy hút bụi công nghiệp của Dewalt khá đang dạng về mẫu mã sản phẩm và công năng sử dụng. Dưới đây là 3 model được sử dụng nhiều nhất trong năm vừa qua, mời bạn tham khảo.

Máy hút bụi công nghiệp Dewalt DXV25S

Dewalt DXV25S sử dụng mô tơ cực mạnh, siêu bền của Mỹ giúp đem lại công suất làm việc lên đến 3000W cho người sử dụng.Với mức công suất này người dùng sẽ dễ dàng vệ sinh và hút sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, kể cả những vết bẩn lâu ngày.

may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-3
Máy hút bụi vệ sinh công nghiệp Dewalt DXV25S

Bảng thông số kỹ thuật:

Thông số Máy hút bụi công nghiệp Dewalt DXV25S
Công suất 3000W
Dung tích 25l
Trọng lượng 8.7Kg
Giá máy hút bụi Dewalt DXV25D 3.5 – 4.1 triệu VNĐ

Máy hút bụi công nghiệp Dewalt DXV30S

Về cơ bản, cấu tạo của DXV30S khá giống với DXV25S. Tuy nhiên ở dòng sản phẩm này nhà sản xuất đã cải thiện bình chứa bụi lên đến 30l nhằm phục vụ chủ yếu cho các nhà xưởng sản xuất và các tiệm rửa xe ô tô có tần suất khoảng 25 – 30 xe/ ngày.

may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-4
Máy hút bụi vệ sinh công nghiệp Dewalt DXV30S

Bảng thông số kỹ thuật:

Thông số Máy hút bụi công nghiệp Dewalt DXV30S
Công suất 3000W
Dung tích 30l
Lưu lượng hút 10Kg
Giá máy hút bụi Dewalt DXV30D 3.8 – 4.5 triệu VNĐ

Xem thêm:

Máy hút bụi công nghiệp Dewalt DXV34P

Thùng chứa bụi của DXV34P được làm bằng nhựa cao cấp PP, có khả năng chống chịu cao giúp máy không bị biến dạng khi gặp các tác nhân vật lý mạnh trong nhà xưởng và các tiệm sản xuất.

may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-5
Máy hút bụi vệ sinh công nghiệp Dewalt DXV34P

Bảng thông số kỹ thuật:

Thông số Máy hút bụi công nghiệp Dewalt DXV34P
Công suất 3750W
Dung tích 34l
Lưu lượng hút 8.5Kg
Giá máy hút bụi Dewalt DXV34P 4.5 – 5.0

Có nên mua máy hút bụi công nghiệp Dewalt online?

Hiện nay mua hàng online của qua các sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada,…) không còn là quá xa lạ đối với mỗi người trong chúng ta. Tuy nhiên đồng nghĩa với việc tiện lợi đó, nó cũng mang lại khá nhiều rủi ro, nhất là đối với những thiết bị công nghiệp bởi.

  • Khi mua hàng qua các sàn thương mại điện tử bạn sẽ không thể được kiểm tra sản phẩm trực tiếp mà chỉ được nhìn qua ảnh và đọc miêu tả chủ quan từ phía người bán. Điều này khiến bạn rất khó để đánh giá được máy có thật sự chất lượng hay không.
may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-6
Mua hàng qua các sàn thương mại điện tử khách hàng sẽ không thể được kiểm tra sản phẩm trực tiếp
  • Khó khăn trong việc bảo hành bảo trì máy hút bụi công nghiệp Dewalt. Bởi sẽ rất khó để bạn có thể đem máy hút bụi của mình đến với cơ sở đã từng đặt mua trước đó để có thể bảo hành.

Đây mới chỉ là 2 trong rất nhiều rủi ro khi mua hàng online. Tuy nhiên nếu vì quá bận rộn không có thời gian đến từng đại lý để tìm hiểu, bạn vẫn nên lựa chọn phương pháp này. 

Nhưng trước khi mua hàng, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị phân phối máy hút bụi công nghiệp uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trước đó và đặc biệt có bảng giá và chính sách bảo hành, bảo trì minh bạch, rõ ràng.

may-hut-bui-cong-nghiep-dewalt-7
Nên lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trước

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Điện máy Lucky về những chiếc máy hút bụi công nghiệp Dewalt đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn và giải đáp sớm nhất.

Bình chọn post

Tác giả

  • Nguyễn Như Tưởng

    Tôi là Nguyễn Như Tưởng - người thành lập và điều hành trực tiếp các hoạt động tại Điện máy Lucky. Bên cạnh những công việc kinh doanh, tôi còn muốn chia sẻ thêm những kinh nghiệm, kiến thức về ngành hàng đặc thù như bộ dụng cụ rửa xe, hệ thống khí nén và thiết bị sử dụng trong gara, nhà xưởng.