Liên Hệ

Nhận tư vấn trực tiếp


    Chi nhánh mua hàng

    Mô tả chi tiết

    Máy nén khí trục vít Hitachi 22Kw Hiscrew được sản xuất tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nào? Có hạn chế nào không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những đánh giá của chuyên gia qua bài viết dưới đây.

    may-nen-khi-truc-vit-hitachi-hiscrew-22-1
    Máy nén khí Hitachi Hiscrew 22 được nhiều người quan tâm

    Thông số kỹ thuật máy nén khí trục vít Hitachi 22Kw Hiscrew

    Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của máy nén khí Hitachi hiscrew 22 giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này.

    may-nen-khi-truc-vit-hitachi-hiscrew-22-5
    Thông số kỹ thuật của máy nén hiscrew 22 phù hợp cho hệ thống quy mô vừa
    ⭐ Công suất 22Kw (30Hp)
    ⭐ Áp suất hoạt động 8kg/cm2
    ⭐ Lưu lượng khí nén 3.4m3/phút
    ⭐ Kích thước 1x1x1.5m
    ⭐ Trọng lượng 590kg

    Với công suất 22KW và áp lực đạt 8kg/cm2, máy nén khí trục vít Hitachi 22Kw Hiscrew phù hợp sử dụng trong các nhà máy chuyên nghiệp có nguồn điện 380V cho hệ thống khí nén quy mô vừa với  máy sấy khí và bộ lọc có lưu lượng khoảng 4m3/phút, bình chứa 880 lít.

    Ứng dụng của máy nén khí trục vít Hitachi 22kW

    Với lưu lượng khí nén lên đến 3.4 m3/phút, bạn có thể sử dụng máy nén Hitachi 22kW cho các hoạt động, ứng dụng sau:

    may-nen-khi-truc-vit-hitachi-hiscrew-22-4
    Khả năng ứng dụng của máy nén Hitachi 22kW
    • Trong ngành công nghiệp sản xuất: xưởng may, cắt kính, xưởng gỗ,…cung cấp khí nén cho các máy móc, thiết bị sử dụng hơi như máy ép, máy mài, chà nhám,…
    • Ngành bảo dưỡng, sửa chữa ô tô: Máy nén khí trục vít cung cấp khi nén cho cầu nâng, máy bơm mỡ, hút dầu,….
    • Hỗ trợ vận hành dây chuyền tự động, lắp ráp, thiết bị nâng hạ dùng hơi trong xưởng, nhà kho,…

    Đánh giá tổng quan về máy nén khí trục vít Hitachi 22Kw

    Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew model 22Kw được sử dụng khá phổ biến trong các nhà xưởng sản xuất, sử dụng để cung cấp khí nén cho hệ thống khí quy mô vừa. Máy nén khí trục vít của Hitachi được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế nhưng lại có những hạn chế về giá thành và sửa chữa – bảo hành.

    Ưu điểm của máy nén khí trục vít Hitachi 22kw

    Khi nhắc đến ưu điểm của máy nén khí Hitachi Hiscrew 22 không thể không nhắc đến những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ sản xuất hiện đại và khả năng vận hành ổn định, êm ái.

    may-nen-khi-truc-vit-hitachi-hiscrew-22-6
    Máy nén khí của Hitachi có cấu tạo chắc chắn từ các linh kiện chất lượng cao
    • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Với thiết kế khối hộp, nhỏ gọn, hiện đại bạn có thể dễ dàng lắp đặt máy nén khí Hitachi Hiscrew 22 mà không chiếm nhiều diện tích.
    • Công nghệ sản xuất hiện đại – chuyên nghiệp: đầu máy nén khí trục vít 22Kw Hiscrew được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật nên hạn chế được tối đa các lỗi kỹ thuật và rất an toàn cho người dùng. 
    • Tuổi thọ cao: Vì không sử dụng van đạp, van đẩy hay vòng xéc măng nên tuổi thọ của máy được kéo dài so với nhiều loại máy nén khí trên thị trường.
    • Máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22 có khả năng vận hành ổn định, liên tục trong thời gian dài và độ ồn thấp chỉ khoảng 57db vì vậy không lo ảnh hưởng tới các hoạt động xung quanh.

    Hạn chế của máy nén khí trục vít Hitachi 22Kw

    Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy nén khí Hitachi Hiscrew vẫn tồn tại một số hạn chế liên quan đến giá thành cũng như việc bảo hành, sửa chữa. Đây cũng chính là lý do sản phẩm này tuy được quan tâm và đánh giá cao nhưng lại không phổ biến tại thị trường nước ta. Vì vậy, khách hàng cần mua máy nén khí trục vít tại những đơn vị uy tín, sẵn sàng cam kết bảo hành và đổi trả.

    may-nen-khi-truc-vit-hitachi-hiscrew-22-2
    Mức giá cao là một trong những hạn chế của máy
    • Giá thành cao: So với các model máy nén khí trục vít 22Kw đến từ các thương hiệu phổ biến khác, máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22 được đánh giá là 1 trong nhưng máy nén khí trục vít tốt nhất, có giá thành cao hơn hẳn cho nên thiết bị này chỉ được sử dụng bởi một số doanh nghiệp có số vốn lớn.
    • Khó sửa chữa, bảo hành: Chính vì không phổ biến và ít sản phẩm phụ kiện thay thế như van điện từ máy nén khí trục vít, đầu nén…nên việc sửa chữa và bảo hành máy nén khí Hitachi Hiscrew rất hạn chế và gặp nhiều khó khăn, thời gian sửa chữa lâu. 
    • Đa phần là máy nén khí cũ: Vì có giá thành cao, nên đa phần tại thị trường máy nén khí trục vít Hitachi 22kw là máy cũ đã qua sử dụng dẫn đến việc bảo hành càng hạn chế và rủi ro máy quá cũ, hỏng và không đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng là rất cao.
    may-nen-khi-truc-vit-hitachi-hiscrew-22-3
    Máy nén trục vít cũ tiềm ẩn nhiều rủi ro

    Bên cạnh máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew 22, hiện nay cũng có rất nhiều thương hiệu máy nén khí trục vít với chất lượng đạt chuẩn giá thành lại rất phải chăng, dễ dàng sửa chữa, bảo hành như máy nén khí trục vít 22Kw của Pegasus, máy nén khí trục vít Fusheng 22kw,… bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm tại Điện máy Lucky.

    Trên đây là những đánh giá khách quan nhất từ chuyên gia về máy nén khí trục vít Hitachi 22kw. Hy vọng những thông tin này hữu ích đối với bạn. Mọi thắc mắc về các loại máy nén khí, hệ thống khí nén xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn sớm nhất!

    Bình chọn product

           

    Thông số kĩ thuật

    ⭐ Công suất 22Kw (30Hp)
    ⭐ Áp suất hoạt động 8kg/cm2
    ⭐ Lưu lượng khí nén 3.4m3/phút
    ⭐ Kích thước 1x1x1.5m
    ⭐ Trọng lượng 590kg