Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer tiết kiệm nước gấp 2 lần

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng tiết kiệm nước gấp 2 lần máy rửa loại thường. Tại sao máy rửa xe này ưu việt như vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể qua nội dung dưới đây.

may-rua-xe-hoi-nuoc-nong-optima-steamer
Đánh giá tổng quan về máy rửa xe Optima Steamer hơi nước nóng

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer tối ưu chi phí

Máy rửa xe bằng hơi nước nóng Optima Steamer được các gara chăm sóc xe chuyên nghiệp đầu tư bởi khả năng làm sạch nhanh, tối ưu chi phí và an toàn cho người sử dụng.

Máy rửa xe hơi nước nóng có tốc độ làm sạch nhanh

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer có áp lực xịt rửa lên đến 138 psi giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu ngay lần đầu sử dụng. Ngoài ra:

  • Máy rửa xe có hơi nước đầu ra có nhiệt độ lên đến 135 độ C giúp làm sạch các vết dầu mỡ trong khoang máy, khử khuẩn nội thất, các vết nhựa đường bám dính trên vỏ xe.
  • Máy rửa xe có khả năng làm nóng nhanh chỉ khoảng từ 2 – 3 phút, giảm thời gian chờ đợi.
  • Thùng chứa nước có dung tích lên đến 72 lít, có thể vệ sinh cho khoảng 30 – 35 xe ô tô mà không cần bổ sung nước liên tục.
may-rua-xe-hoi-nuoc-nong-optima-steamer-chinh-hang
Máy sử dụng hơi nóng làm sạch các vết dầu mỡ, khử khuẩn nhanh chóng

Máy rửa hơi nước nóng Optima Steamer tiết kiệm nước

Khả năng tiết kiệm nước của máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer thể hiện ở:

  • Máy chỉ mất khoảng 1,5 lít nước/ xe trong khi với các máy rửa xe thông thường cần đến 2 – 3 lít nước.
  • Máy tạo ra hơi nước nóng có nhiệt cao có khả năng đánh bay dầu mỡ nhanh chóng, không phải rửa đi rửa lại nhiều lần như đối với các loại máy rửa xe thông thường.
  • Máy rửa hơi nước nóng Optima Steamer có khả năng điều chỉnh nhiệt độ hơi đầu ra phù hợp với các vị trí sử dụng khác nhau.
gia-may-rua-xe-hoi-nuoc-nong-optima-steamer
Máy rửa xe bằng hơi nước nóng Optima Steamer tiết kiệm nước

Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer an toàn

Máy rửa xe bằng hơi nước nóng Optima Steamer có vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhựa ABS đảm bảo an toàn điện cho người dùng. Bên cạnh đó:

  • Máy rửa làm sạch vết bẩn bằng hơi nước nóng, vì thế có thể vệ sinh động cơ xe ngay khi xe vừa hoạt động, không mất thời gian chờ.
  • Máy rửa xe được trang bị dây hơi có khả năng chịu nhiệt cao tăng độ bền của dây hơi và an toàn cho người dùng.
  • Các vị trí kết nối đầu hơi được gia cố chắc chắn, có có thiết kế van khóa giúp người dùng chủ động trong quá trình sử dụng.
may-rua-xe-bang-hoi-nuoc-nong-optima-steamer
Vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhựa ABS an toàn về điện

Giá máy rửa xe Optima Steamer tương đối cao

Rửa xe bằng hơi nước nóng giúp đánh bay bùn đất, dầu mỡ nhanh chóng vì vậy nhu cầu của các chủ xe ô tô ngày càng tăng cao. Chính vì vậy hiện nay nhiều gara chăm sóc xe đầu tư máy rửa xe hơi nước nóng.

Tuy nhiên, so với máy rửa xe loại thường thì máy rửa xe hơi nước nóng Steamer có giá cao gấp 2 – 3 lần. Điều này đòi hỏi các gara có vốn đầu tư lớn, thợ rửa có hiểu biết về quy trình rửa xe bằng hơi nước nóng.

may-rua-xe-hoi-nuoc-nong-optima-steamer-gia-tot
Giá máy rửa xe Optima Steamer tương đối cao

#5 model máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer nên mua

Để cung cấp dịch vụ rửa xe, rửa khoang máy bằng hơi nước nóng bắt buộc gara chăm sóc xe phải đầu tư máy rửa xe hơi nước nóng chuyên dụng. Đến với thương hiệu Optima Steamer bạn có thể tham khảo 5 model máy dưới đây:

Máy rửa hơi nước nóng Optima Steamer Công suất Dung tích bình chứa Áp lực
Optima Steamer DMP 180w 20 lít 123psi
Optima Steamer XD 300w 36 lít 123psi
Máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer XE 18,2kw 72 lít 123psi
Optima Steamer EST-27K 27.2kw 40 lít 138psi
Optima Steamer EST 18K 18.2kw 40 lít 138psi
may-rua-xe-nong-optima-steamer
Một số model máy rửa xe Optima Steamer hơi nước nóng bán chạy

Kinh doanh dịch vụ rửa xe bằng hơi nước nóng đòi hỏi bạn phải có vốn đầu tư cho thiết bị, có hiểu biết về quy trình rửa vỏ xe, rửa khoang máy bằng hơi nước nóng. Điều này đảm bảo cho quá trình kinh doanh tối ưu về chi phí và nhân lực.

Điện máy Lucky với gần 10 năm có mặt trên thị trường, cung bộ rửa – chăm sóc xe toàn diện cho các gara trên Toàn Quốc. Tại Điện máy Lucky có đa dạng các loại máy rửa xe hơi nước nóng, dụng cụ rửa và chăm sóc xe đảm bảo chính hãng 100%

may-rua-xe-hoi-nuoc-nong
Điện máy Lucky cung cấp máy rửa xe hơi nước nóng chính hãng, giá tốt

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn cụ thể khi mua máy rửa xe hơi nước nóng Optima Steamer nói riêng và kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ rửa xe bằng hơi nước nóng nói chung bạn có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline để được tư vấn cụ thể 24/7!

Bình chọn post

Tác giả

  • Nguyễn Như Tưởng

    Tôi là Nguyễn Như Tưởng - người thành lập và điều hành trực tiếp các hoạt động tại Điện máy Lucky. Bên cạnh những công việc kinh doanh, tôi còn muốn chia sẻ thêm những kinh nghiệm, kiến thức về ngành hàng đặc thù như bộ dụng cụ rửa xe, hệ thống khí nén và thiết bị sử dụng trong gara, nhà xưởng.