Máy nén khí công nghiệp Hitachi ứng dụng trong sản xuất

Máy nén khí công nghiệp Hitachi có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản, được giới chuyên gia đánh giá cao về độ bền, hiệu suất làm việc và đa dạng mẫu mã. Sản phẩm phù hợp ứng dụng trong các ngành sản xuất gỗ, quần áo, thùng carton,… Khí nén sử dụng để vệ sinh nhà xưởng, vận hành băng chuyền, nâng hạ hàng hóa.

may-nen-khi-cong-nghiep-hitachi-1
Máy nén hơi công nghiệp Hitachi ứng dụng trong sản xuất

Ưu điểm của máy nén khí công nghiệp Hitachi

Cấu tạo máy nén hơi công nghiệp chung gồm có các bộ phận đầu nén khí, bình chứa khí, mô tơ, van an toàn và đồng hồ đo áp suất. Một số máy có thêm phần bánh xe di chuyển. Sản phẩm có ưu điểm nổi bật:

  • Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những kỹ thuật sản xuất tiên tiến nhất thế giới. Linh kiện lắp ráp cao cấp, mô tơ quấn lõi đồng 100% giúp máy hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ.
  • Máy nén khí công nghiệp Hitachi có nhiều loại công suất 3hp, 5hp, 10hp phù hợp với từng lĩnh vực.
  • Sản phẩm đáp ứng các tiêu chí an toàn theo tiêu chuẩn ISO 9100 và ISO 14000, vừa đảm bảo chất lượng, vừa thân thiện với môi trường. 
  • Máy được trang bị đầy đủ các phụ kiện như van an toàn, van xả đáy, van điều chỉnh áp suất giúp cho việc vận hành, bảo dưỡng dễ dàng hơn.
may-nen-khi-cong-nghiep-hitachi-2
Hitachi là thương hiệu máy nén khí uy tín, chuyên sản xuất máy chất lượng cao

Ứng dụng của máy nén khí công nghiệp Hitachi

Khí nén áp suất cao tạo ra bởi máy bơm hơi Hitachi phù hợp để sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất sau đây.

Ngành sản xuất gỗ

Máy nén khí công nghiệp cung cấp nguồn khí nén mạnh mẽ để vận hành các máy móc như máy cưa, máy bào, máy khoan tại các xưởng sản xuất đồ gỗ. Từ đó, giúp tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, máy nén khí công nghiệp Hitachi tạo ra khí áp cao giúp loại bỏ bụi bẩn, mùn cưa, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Khí nén sử dụng cho súng để phun sơn, tạo lớp phủ đồng đều và mịn màng trên bề mặt gỗ.

may-nen-khi-cong-nghiep-hitachi-3
Khí nén sử dụng cho các công đoạn mài gỗ, thổi bụi, sấy gỗ

Ngành sản xuất quần áo

Theo Điện máy Lucky, trong ngành sản xuất đồ may mặc quần áo, máy cắt vải sử dụng khí nén để cắt chính xác các tấm vải theo mẫu. Trong quá trình sản xuất, xuất hiện bụi vải là điều không thể tránh khỏi. Khí nén giúp loại bỏ bụi vải, vệ sinh đường ống dẫn,…

Ngành sản xuất thùng carton

Khí nén được sử dụng để ép các tấm carton thành hình, tạo ra các thùng carton chắc chắn. Cạnh đó, khí nén kết nối với máy in ấn để hỗ trợ in logo và thông tin đơn vị bán hàng lên thùng carton. Máy nén khí công nghiệp Hitachi cấp khí đóng gói sản phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

may-nen-khi-cong-nghiep-hitachi-4
Sử dụng khí nén trong sản xuất thùng carton gia tăng hiệu suất

Ngành sản xuất đồ nhựa

Khí nén dùng để thổi nhựa nóng chảy vào khuôn, tạo ra các sản phẩm nhựa có hình dạng khác nhau. Đồng thời, khí áp cao được tạo ra bởi máy nén hơi công nghiệp Hitachi dùng cho máy cắt để xử lý các tấm nhựa thành các kích thước nhỏ hơn.

Bảng giá máy nén khí công nghiệp Hitachi

Sản phẩm máy nén khí của thương hiệu Hitachi có chất lượng cao nên giá thành chênh lệch lớn cho với các hãng Lucky, Pegasus,… Hầu hết sản phẩm của hãng Hitachi bán tại Việt Nam là máy nén khí công nghiệp cũ. Điều này giúp giảm giá thành sản phẩm xuống, bằng ⅓ – ½ máy mới. Tham khảo báo giá tại đây:

Các loại máy nén khí piston Hitachi  Công suất Lưu lượng Giá máy nén khí công nghiệp Hitachi
Máy nén khí không dầu Hitachi 80L 2hp 165 lít/phút 6.000.000 – 8.000.000 đồng
Máy nén khí có dầu Hitachi 90l 3hp 265 lít/phút 7.500.000 – 9.000.000 đồng
Máy nén khí không dầu Hitachi 90L 3hp 240 lít/phút 13.500.000 – 16.000.000 đồng
Máy nén khí không dầu Hitachi 125L 5hp 405 lít/phút 17.500.000 – 19.000.000 đồng
Máy nén khí có dầu Hitachi 150L 7.5hp 630 lít/phút 20.000.000 – 22.000.000 đồng
Máy nén khí không dầu Hitachi 150L 7.5hp 605 lít/phút 26.000.000 – 30.000.000 đồng
Máy nén khí không dầu Hitachi 230L 10hp 830 lít/phút 57.000.000 – 60.000.000 đồng
may-nen-khi-cong-nghiep-hitachi-5
Máy nén khí Hitachi bán chạy tại Việt Nam thuộc dòng máy cũ

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy nén khí công nghiệp Hitachi cũ là hay hỏng vặt, khả năng tìm kiếm linh kiện chính hãng khó khăn. Vì vậy, việc bảo trì máy nén khí công nghiệp tương đối phức tạp, thường chỉ áp dụng chính sách bảo dưỡng, chứ không được bảo hành.

Nhà phân phối máy nén khí công nghiệp Toàn Quốc

Bên cạnh dòng máy nén khí công nghiệp Hitachi, Điện máy Lucky sẵn có máy nén khí mới 100% của thương hiệu Puma, Pegasus, Lucky. Sản phẩm được bảo hành tới 12 tháng, giá rẻ, xuất xứ Trung Quốc. Sản phẩm có đa dạng mức công suất 4hp – 20hp, dung tích 200L – 500L phù hợp cho mọi quy mô sử dụng. Tham khảo video chia sẻ 1 model máy nén khí Lucky đang bán chạy tại cửa hàng:


may-nen-khi-cong-nghiep-hitachi-6
Lợi ích khi mua máy nén khí công nghiệp tại Điện máy Lucky

Máy nén khí công nghiệp Hitachi là một giải pháp toàn diện cho các ngành sản xuất gỗ, quần áo, thùng carton và đồ nhựa. Điện máy Lucky là nhà phân phối máy nén khí trên Toàn Quốc, nếu khách hàng có nhu cầu mua liên hệ Hotline: 0967 090 705 – 0936 267 266 để được hỗ trợ. 

Bình chọn post

Tác giả

  • Nguyễn Như Tưởng

    Tôi là Nguyễn Như Tưởng - người thành lập và điều hành trực tiếp các hoạt động tại Điện máy Lucky. Bên cạnh những công việc kinh doanh, tôi còn muốn chia sẻ thêm những kinh nghiệm, kiến thức về ngành hàng đặc thù như bộ dụng cụ rửa xe, hệ thống khí nén và thiết bị sử dụng trong gara, nhà xưởng.