Máy nén khí trục vít Kobelco | Danh sách 5+ mã máy tốt nhất

Máy nén khí trục vít Kobelco được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản chất lượng cao và vận hành độ ổn định. Kobelco được sử dụng chủ yếu trong các nhà máy, hệ thống nhà xưởng quy mô lớn. Mời bạn đọc tham khảo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về thương hiệu máy nén này.

may-nen-khi-truc-vit-kobelco-1
Máy nén khí Kobelco Nhật Bản được người dùng ưa chuộng

Phân loại các dòng máy nén khí trục vít Kobelco

Máy nén khí trục vít của Kobelco được chia thành 2 loại chính là có dầu và không dầu, trong đó:

  • Máy nén khí trục vít không dầu Kobelco: Đầu nén khí công nghệ Nhật không có dầu trong hộp trục khuỷu. Ưu điểm của dòng máy nén này là khả năng tạo ra khí sạch 100%, không nhiễm dầu, khô ráo, không mùi.
  • Máy nén khí trục vít có dầu Kobelco: Máy có hai chế độ chạy là không tải và có tải. Thiết kế bình dầu bôi trơn giúp cho máy hoạt động bền bỉ, giảm hao mòn và tăng khả năng làm mát động cơ. Dầu còn giúp làm kín các kẽ hở của trục vít, ngăn rò rỉ khí nén ra ngoài.
may-nen-khi-truc-vit-kobelco-3
Máy nén trục vít Kobelco có dầu bền hơn không dầu

Ứng dụng máy nén khí trục vít Kobelco

Máy nén khí Kobelco có thể ứng dụng trong đa dạng các ngành nghề đặc biệt là trong thời đại công nghiệp hóa hiện tại. Máy nén khí trục vít có dầu Kobelco chuyên dùng:

  • Công nghiệp sản xuất: Máy nén khí trục vít dùng để cấp khí cho các loại máy gia công cơ khí, cẩu và nâng, vận chuyển vật liệu.
  • Bảo dưỡng và sản xuất ô tô: Máy nén khí trục vít Kobelco dùng trong các trạm gara lớn chuyên phục vụ các loại xe tải hay để vận hành dây chuyền sản xuất ô tô.
  • Xây dựng: Khí nén dùng để đào hầm, vận hành đầm rung bê tông, bắn phá bê tông, khoan giếng.
may-nen-khi-truc-vit-kobelco-5
Máy có khả năng ứng dụng đa dạng

Máy nén khí truc vít Kobelco không dầu phù hợp cho các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe:

  • Ngành chế biến thực phẩm: Tạo ra lượng khí sạch không lẫn dầu cung cấp cho các thiết bị cấp khí oxy cho bệnh nhân, khử trùng thiết bị, phun thuốc trừ sâu.
  • Ngành sản xuất thuốc: Sử dụng khí nén để xịt rửa, sấy khô dược liệu, nén ép, trộn hỗn hợp thuốc, làm sạch bao bì, hộp đựng,…

Đặc điểm nổi bật của máy nén khí trục vít Kobelco

Các dòng sản phẩm của Kobelco đều được thiết kế với rất nhiều ưu điểm hữu ích cho người tiêu dùng như:

  • Hiệu suất lớn: Máy nén trục vít Kobelco sở hữu các dòng công suất lớn lên đến 110kW, cung cấp lượng khí ổn định liên tục 24/24 cho hoạt động sản xuất dây chuyền.
  • Độ bền cao: Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản, máy nén khí có độ bền sản phẩm cao với tuổi thọ trung bình có thể lên đến 20 năm. Để giữ cho máy được bền nhất, người dùng cần thực hiện bảo dưỡng theo định kỳ.
  • Thiết kế thông minh: Máy có dạng hình hộp chắc chắn từ thép hợp kim kết hợp bảng điều khiển điện tử giúp cho quá trình sử dụng diễn ra suôn sẻ, đảm bảo hiệu quả.
may-nen-khi-truc-vit-kobelco-8
Sản phẩm của Kobelco có hiệu suất lớn

Xem thêm:

5+ máy nén khí trục vít Kobelco phổ biến hiện nay

Hiện nay Kobelco đã sản xuất ra nhiều dòng máy trục vít khác nhau để người dùng có thể lựa chọn dòng máy phù hợp với công việc của mình nhất. Dưới đây là 3 dòng máy nén khí trục vít được người tiêu dùng đặc biệt ưu ái sử dụng.

Máy nén khí Kobelco có dầu 22Kw AG22A

Máy nén khí trục vít Kobelco 22Kw cho khả năng cấp khí liên tục, đồng thời có khả năng tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ, đồng thời tiết kiệm chi phí vận hành máy. Máy có kích thước nhỏ gọn tiện lợi cho việc lắp đặt hệ thống khí nén. Ngoài ra, Kobelco AG22A sử dụng dầu máy nén khí trục vít đảm bảo máy hoạt động ổn định, chịu được tần suất liên tục.

may-nen-khi-truc-vit-kobelco-7
Máy nén khí Kobelco 22Kw AG22A
Model AG22A
Lưu lượng khí 3.91m3/phút
Công suất 22KW
Áp lực 7.5 bar
Động cơ 3 pha
Kích thước 1500 x 880 x 1350 mm
Độ ồn 58 dB
Dầu bôi trơn 7L
Trọng lượng 700kg

Xem thêm:

Máy nén khí trục vít Kobelco có dầu SG-30A

Máy nén hơi trục vít Kobelco có dầu mã sản phẩm SG30A được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhờ đáp ứng được các tiêu chí công suất lớn 30kw, hoạt động ổn định. Trong 1 giờ chạy, máy tiêu thụ hết 30 số điện. Cùng tham khảo thông số kỹ thuật của máy tại đây:

Model SG-30A
Lưu lượng khí 5.4 m3/phút
Công suất 30KW
Áp suất 7.5 bar
Động cơ 3 pha
Kích thước 1740 X 970 X 1520
Trọng lượng 840Kg
may-nen-khi-truc-vit-kobelco
Hình ảnh hệ thống khí nén Kobelco SG trên thực tế

Máy nén khí trục vít Kobelco có dầu SG-75A

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 model máy nén trục vít Kobelco có dầu, ứng dụng công nghiệp quy mô lớn thì có thể tham khảo mã SG-75A. Cùng tham khảo thông số kỹ thuật của máy tại đây:

Model SG-30A
Lưu lượng khí 14.6 m3/phút
Công suất 75KW
Áp suất 10.5 bar
Động cơ 3 pha
Kích thước  2050 X 1280 X 1750
Trọng lượng 2240Kg

Máy nén khí trục vít Kobelco không dầu FE200AD-5 

Máy nén khí không dầu Kobelco FE200AD-5 trang bị hệ thống lọc khí nén cao cấp giúp cung cấp khí sạch cho các công việc yêu cầu chất lượng khí cao. Máy có lá tản nhiệt kích thước lớn giúp quá trình làm mát diễn ra nhanh chóng, tránh quá tải.

may-nen-khi-truc-vit-kobelco-2
Máy nén khí không dầu Kobelco FE200AD-5
Model FE200AD-5
Lưu lượng khí 2.05 m3/phút
Công suất 22KW
Áp suất 6.9 bar
Động cơ 3 pha
Kích thước 1650 x 910 x 1500
Độ ồn 63dB
Dầu bôi trơn 11L

Xem thêm:

Máy nén khí trục vít Kobelco 55Kw không dầu FE55A

Bạn có thể tham khảo dòng máy công suất 55kw của hãng Kobelco. Đây thuộc dòng không dầu cung cấp lượng khí sạch 100% nên máy được dùng chủ yếu trong các lĩnh vực như chế biến thực phẩm, sản xuất linh kiện điện tử. Thông số như sau:

Model FE55A
Lưu lượng khí 8.1m3/phút
Công suất 55KW
Áp suất 7.5bar
Động cơ 3 pha
Kích thước 1950 x 1200 x 1500
Độ ồn 67dB
Trọng lượng 1395kg

Máy nén khí trục vít Kobelco 75Kw không dầu FE75A-5H

Máy nén khí không dầu Kobelco FE75A-5H có độ ồn thấp 67dB không gây ảnh hưởng tới người vận hành hay những người xung quanh khi máy hoạt động.

may-nen-khi-truc-vit-kobelco-4
Máy nén khí trục vít Kobelco 75Kw không dầu FE75A-5H
Model FE75A-5H
Lưu lượng khí 11.8 m3/phút
Công suất 75KW
Áp lực 8.8 bar
Động cơ 3 pha
Trọng lượng 1940
Độ ồn 69 dB

Xem thêm:

Nên mua máy nén khí trục vít Kobelco ở đâu?

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy nén hơi dạng trục vít khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tìm tới những nơi bán máy nén trục vít Kobelco uy tín được người tiêu dùng đánh giá cao. 

may-nen-khi-truc-vit-kobelco-6
Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy nén chất lượng

Điện máy Lucky là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy nén khí trục vít chất lượng cao chính hãng với chính sách bảo hành và quy trình làm việc chuyên nghiệp, cụ thể bao gồm các bước sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật điện máy Lucky khảo sát mặt bằng thực tế.
  • Lên ý tưởng xây dựng hệ thống máy nén khí và phác thảo bản vẽ kỹ thuật. 
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu khách hàng.
  • Thi công lắp đặt: đội ngũ kỹ thuật điện máy Lucky trực tiếp lắp đặt hệ thống máy nén khí đảm bảo chất lượng, nhanh chóng, hiệu quả.
  • Nhập khẩu và phân phối đa dạng thương hiệu máy nén trục vít như Lucky, Pegasus, Hande,… đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường.
loi-ich-khi-mua-hang-tai-dien-may-lucky
Điện máy Lucky cam kết máy nén khí chính hãng 100%

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm máy nén khí trục vít Kobelco hay phụ tùng máy nén khí trục vít bạn có thể liên hệ tới hotline để được tư vấn chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • Nguyễn Như Tưởng

    Tôi là Nguyễn Như Tưởng - người thành lập và điều hành trực tiếp các hoạt động tại Điện máy Lucky. Bên cạnh những công việc kinh doanh, tôi còn muốn chia sẻ thêm những kinh nghiệm, kiến thức về ngành hàng đặc thù như bộ dụng cụ rửa xe, hệ thống khí nén và thiết bị sử dụng trong gara, nhà xưởng.